So sánh sản phẩm

Booking đầu tư 200 triệu USD cho Grab

Booking đầu tư 200 triệu USD cho Grab

Theo đó, khách hàng của Booking sẽ có thể đặt xe Grab ngay trên ứng dụng của Booking. Ngược lại, khách hàng của Grab cũng có thể đặt phòng khách sạn trên toàn thế giới thông qua Booking.com và Agoda trên ứng dụng Grab.

Ngoài ra, Booking cũng đầu tư 200 triệu USD cho Grab. Thông qua mối hợp tác này, hai doanh nghiệp đặt mục tiêu mở rộng và đơn giản hóa cho khách du lịch tại Đông Nam Á và thế giới.


“Chúng tôi rất hào hứng được hợp tác với Grab để tạo nên những trải nghiệm du lịch ngày càng tốt hơn thông qua công nghệ”, ông Todd Henrich - Phó chủ tịch của Booking Holdings cho biết.

Theo Chủ tịch Grab - Ming Ma, thị trường du lịch trực tuyến tại Đông Nam Á được dự báo sẽ tăng gấp 3 lần trước năm 2025. “Chúng tôi nhận thấy sự liên kết mạnh mẽ giữa du lịch và di chuyển sẽ giúp Grab có thể nắm bắt cơ hội to lớn này. Khoản đầu tư của Booking vào Grab giúp chúng tôi thêm tự tin để tiếp tục triển khai và mở rộng thêm các mảng dịch vụ O2O (Online to Offline) khắp 235 thành phố mà Grab đang có mặt”, ông Ming Ma cho hay.

Grab đã huy động được hơn 2 tỷ USD cho vòng gọi vốn hiện tại và đang trên đà tiến tới mục tiêu gọi vốn được hơn 3 tỷ USD vào cuối năm nay. Hãng công nghệ này đang hợp tác với nhiều tên tuổi lớn như Softbank, Microsoft...
Tags:,
<php _e('Click to Call','call-now'); ?>